Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166

Giới thiệu Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166

VNPT xin giới thiệu Tổng đài báo hỏng VNPT 18001166 là tổng đài miễn cước, chuyên tiếp nhận và xử lý các thông tin, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật về sự cố mạng internet, truyền hình VNPT, thanh toán tiền cước, khiếu nại chất lượng dịch vụ, Tổng đài số 18001166 hoạt động 24/7, đảm bảo xử lý nhanh chóng và kịp thời các sự cố, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ mạng internet, truyền hình VNPT.

Khi gọi đến tổng đài báo hỏng VNPT 18001166, khách hàng sẽ được nhân viên tổng đài tiếp nhận và yêu cầu cung cấp một số thông tin cơ bản như:

  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại liên hệ
  • Số thuê bao internet
  • Địa chỉ nhà

Sau khi khách hàng cung cấp thông tin, nhân viên tổng đài sẽ tiến hành xác nhận sự cố và xử lý nhanh chóng. Nếu sự cố thuộc thẩm quyền xử lý của VNPT, nhân viên tổng đài sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài báo hỏng VNPT 18001166 tiếp nhận báo hỏng internet, truyền hình, hỗ trợ 24/7
Tổng đài báo hỏng VNPT 18001166 tiếp nhận báo hỏng internet, truyền hình, hỗ trợ 24/7

Cách báo hỏng dịch vụ Internet, điện thoại

Tổng đài báo hỏng VNPT 18001166 nhánh 1 là kênh tiếp nhận thông tin, yêu cầu về sự cố mạng internet VNPT hiệu quả và nhanh chóng nhất. Khi có sự cố mạng internet, khách hàng hãy gọi ngay đến tổng đài 18001166 để được hỗ trợ.

Khi mạng internet, điện thoại nhà bạn gặp sự cố, bạn vui lòng thực hiện 1 trong 3 cách sau để liên hệ và thông báo với nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ.

Tổng đài báo hỏng VNPT 18001166 

Khi gọi đến tổng đài báo hỏng VNPT 18001166, Khách hàng sẽ được lựa chọn nhánh để nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ bao gồm Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình, thu cước, bị khóa máy, khiếu nại cước. chăm sóc khách hàng Cụ thể như sau:
Nhánh 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.
Nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
Nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.

Trang web hỗ trợ khách hàng

Ngoài Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166, khách hàng có thể truy cập trang web hỗ trợ khách hàng của VNPT cung cấp các thông tin về cách giải quyết các sự cố mạng Internet của VNPT. Bạn có thể truy cập vào trang web này để tìm kiếm thông tin và hướng dẫn chi tiết.

Ứng dụng MyVNPT

Ứng dụng MyVNPT cũng cung cấp các tính năng hỗ trợ khách hàng bao gồm “Tra cứu thông tin”, “Báo cáo sự cố” và “Chăm sóc khách hàng”. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ.

Bảng giá Lắp mạng Internet VNPT

VNPT cung cấp nhiều gói dịch vụ Internet với tốc độ từ 100Mbps đến 1000Mpbs, có giá từ 165k tháng trở lên, có rất nhiều gói cước phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ hộ gia đình đến tổ chức doanh nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn các gói Internet, Internet Truyền hình, gói combo Internet Truyền hình data, gói Internet kèm thiết bị Mesh .. để tiết kiệm chi phí, sau đây kính mời khách hàng tham khảo bảng giá cước như sau để chọn cho gia đình và tổ chức doanh nghiệp một gói cước phù hợp với nhu cầu:

Bảng giá Lắp mạng VNPT gói Internet – Truyền hình hộ gia đình

Lắp mạng VNPT gói Internet – Truyền hình, có tốc độ từ 100Mpbs đến 300Mpbs, có giá từ 185,000 tháng đến 269,000đ tháng, Truyền hình nâng cao theo gói phù hợp cho mọi gia đình,

Gói cước
Truyền hình
Hàng tháng
3 tháng
7 tháng
14 tháng
HOME NET 1 100Mpbs
-
165.000495.000990.0001.980.000
HOME NET 2 150Mpbs
-
180.000540.0001.080.0002.160.000
HOME NET 3 200Mpbs
-
209.000627.0001.254.0002.508.000
HOME NET 4 250Mpbs
-
219.000657.0001.314.0002.628.000
HOME NET 5 300Mpbs
-
249.000747.0001.494.0002.988.000
HOME NET 6 500Mpbs
-
350.0001.050.0002.100.0004.200.000
Home Net 1+ 100 Mbps
NC (App)
185.000555.0001.110.0002.220.000
Home Net 2+ 150 Mbps
NC (App)
200.000600.0001.200.0002.400.000
Home Net 3+ 200 Mbps
NC (App)
229.000687.0001.374.0002.748.000
Home Net 4+ 250 Mbps
NC (App)
239.000717.0001.434.0002.868.000
Home Net 5+ 300 Mbps
NC (App)
269.000807.0001.614.0003.228.000
Giá cước đã bao gồm 10% thuế VAT!

Bảng giá Lắp mạng VNPT gói Internet – Wifi Mesh – Truyền hình hộ gia đình

Lắp mạng VNPT gói Internet – Wifi Mesh – Truyền hình, có tốc độ từ 100Mpbs đến 300Mpbs, có giá từ 205,000 tháng đến 329,000đ tháng, được trang bị 1 đến 2 thiết bị Wifi Mesh tùy gói, Truyền hình nâng cao  phù hợp cho mọi gia đình,

Gói
Tốc độ
(Mbps)
Wifi Mesh
Truyền hình
MyTv
Hàng tháng
7 tháng
14 tháng
HOME MESH 1100Mpbs01 Mesh 5
-
165.0001.170.0002.340.000
HOME MESH 2150Mpbs01 Mesh 5
-
180.0001.260.0002.520.000
HOME MESH 3200Mpbs01 Mesh 5
-
209.0001.434.0002.868.000
HOME MESH 4250Mpbs02 Mesh 5
Hoặc 01 Mesh 6
-
219.0001.494.0002.988.000
HOME MESH 5300Mpbs02 Mesh 5
Hoặc 02 Mesh 6
-
249.0001.854.0003.708.000
HOME MESH 6500Mpbs02 Mesh 5
Hoặc 02 Mesh 6
-
350.0002.580.0005.160.000
Home Mesh 1+100Mpbs01 Mesh 5
Chuẩn App
205.000123.0002.460.000
Home Mesh 2+150Mpbs01 Mesh 5
Chuẩn App
230.0001.380.0002.760.000
Home Mesh 3+200Mpbs01 Mesh 5
Chuẩn App
259.0001.554.0003.108.000
Home Mesh 4+250Mpbs02 Mesh 5
Hoặc 1 Mesh 6
Chuẩn App
269.0001.614.0003.228.000
Home Mesh 5+300Mpbs03 Mesh 5
Hoặc 2 Mesh 6
Chuẩn App
329.0001.974.0003.948.000
Giá cước đã bao gồm 10% thuế VAT!

Bảng giá Lắp mạng VNPT gói Internet

Gói cước
Truyền hình
Hàng tháng
3 tháng
7 tháng
14 tháng
HOME NET 1 100Mpbs
-
165.000495.000990.0001.980.000
HOME NET 2 150Mpbs
-
180.000540.0001.080.0002.160.000
HOME NET 3 200Mpbs
-
209.000627.0001.254.0002.508.000
HOME NET 4 250Mpbs
-
219.000657.0001.314.0002.628.000
HOME NET 5 300Mpbs
-
249.000747.0001.494.0002.988.000
HOME NET 6 500Mpbs
-
350.0001.050.0002.100.0004.200.000
Home Net 1+ 100 Mbps
NC (App)
185.000555.0001.110.0002.220.000
Home Net 2+ 150 Mbps
NC (App)
200.000600.0001.200.0002.400.000
Home Net 3+ 200 Mbps
NC (App)
229.000687.0001.374.0002.748.000
Home Net 4+ 250 Mbps
NC (App)
239.000717.0001.434.0002.868.000
Home Net 5+ 300 Mbps
NC (App)
269.000807.0001.614.0003.228.000
Giá cước đã bao gồm 10% thuế VAT!

Bảng giá lắp mạng VNPT dành cho tổ chức doanh nghiệp.

GóiTốc độ trong nước (Mpbs)Cam kết Quốc tế (Mpbs)IP TĩnhGiá cước ThángGiá Cước 7 thángGiá Cước 14 tháng
FiberEco1803-352.0002.112.0004.224.000
FiberEco21204-418.0002.508.0005.016.000
FiberEco3150601858.0005.148.00010.296.000
FiberEco42007011.100.0006.600.00013.200.000
Fiber420010012.200.00013.200.00026.400.000
FiberEco530012013.520.00021.120.00042.240.000
Fiber530018015.500.00033.000.00066.000.000
Fiber650032019.900.00059.400.000118.800.000
FiberVip6500450113.200.00079.200.000158.400.000
Fiber7800550117.600.000105.600.000211.200.000
FiberVip7800650122.000.000132.000.000264.000.000
Fiber81.000800127.500.000165.000.000330.000.000
FiberVip81.0001000133.000.000198.000.000396.000.000
FiberVip92.0002000160.500.000363.000.000726.000.000
FiberXtra1200--286.0001.716.0003.432.000
FiberXtra2300-1 IP550.0003.300.0006.600.000
FiberXtra3500-1 IP1.760.00010.560.00021.120.000
FiberXtra4800-1 IP5.500.00033.000.00066.000.000
FiberXtra51000-1 IP8.800.00052.800.000105.600.000
FiberXtra62000-1 IP16.500.00099.000.000198.000.000
Fiber Wifi140022 Mesh 5/ 1 Mesh 6473.0002.838.0005.676.000
Fiber Wifi280053 Mesh 5/ 2 Mesh 6748.0004.488.0008.976.000
Fiber Wifi31.000123 Mesh 5/ 2 Mesh 6902.0005.412.00010.824.000
Giá trên đã bao gồm thuế 10%, chưa bao gồm phí lắp đặt 300.000đ

Trên đây là một số thông tin chi tiết về bảng giá lắp mạng Internet VNPT. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ của VNPT, bạn có thể truy cập vào trang web của họ hoặc liên hệ Hotline tư vấn lắp đặt mạng VNPT 0918884113 để được tư vấn chi tiết hơn.

Internet VNPT đành cho Tổ chức Doanh nghiệp
Internet VNPT đành cho Tổ chức Doanh nghiệp

Tại sao lại có sự cố mạng Internet VNPT?

Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166 tiếp nhận sự cố mạng Internet VNPT có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

  • Đường truyền bị chập chờn: Đường truyền bị chập chờn là tình trạng đường truyền internet không ổn định, có thể bị ngắt quãng hoặc chậm chạp. Điều này có thể gây ra một số vấn đề, chẳng hạn như: Không thể truy cập internet, Trang web tải chậm hoặc không tải được, Video game bị giật, lag, Cuộc gọi thoại bị gián đoạn
  • Thiết bị phát sóng bị hư hỏng: Thiết bị phát sóng bị hư hỏng là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra sự cố kết nối internet. Khi thiết bị phát sóng bị hư hỏng, nó có thể không thể truyền tín hiệu internet đến các thiết bị khác trong mạng của bạn. Điều này có thể dẫn đến một số vấn đề, chẳng hạn như:
  • Hư hỏng phần cứng hoặc phần mềm của máy tính:Hư hỏng phần cứng là sự cố xảy ra với các thành phần vật lý của máy tính, chẳng hạn như CPU, RAM, ổ cứng, card đồ họa, v.v. Nguyên nhân của hư hỏng phần cứng có thể do nhiều yếu tố, bao gồm: Va đập mạnh, Bị rơi, Bị ẩm, Bị nhiễm virus, Lỗi do nhà sản xuất
  • Modem bị treo hoặc mất cấu hình. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy tắt modem đi trong khoảng 5 phút rồi sau đó bật lại. Nếu vẫn không có kết nối, bạn hãy liên hệ với tổng đài VNPT để được hỗ trợ.
  • Cáp kết nối giữa modem và máy tính bị lỏng hoặc bị đứt. Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng cáp kết nối giữa modem và máy tính đã được cắm chặt. Nếu cáp bị lỏng hoặc bị đứt, bạn hãy thay thế cáp mới.
  • Địa chỉ IP của máy tính không hợp lệ. Bạn có thể kiểm tra địa chỉ IP của máy tính bằng cách vào Command Prompt và gõ lệnh ipconfig. Nếu địa chỉ IP của máy tính không hợp lệ, bạn có thể thay đổi địa chỉ IP của máy tính bằng cách vào Network and Sharing Center, sau đó chọn Change adapter settings. Nhấp chuột phải vào adapter mạng mà bạn đang sử dụng và chọn Properties. Chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) và nhấp vào Properties. Chọn Obtain an IP address automatically và Obtain DNS server address automatically. Nhấp OK để lưu thay đổi.
  • Máy tính bị nhiễm virus hoặc phần mềm độc hại. Nếu máy tính của bạn bị nhiễm virus hoặc phần mềm độc hại, nó có thể gây ra sự cố mất kết nối internet. Bạn có thể sử dụng phần mềm diệt virus để quét và loại bỏ virus hoặc phần mềm độc hại khỏi máy tính.
  • Sự cố từ nhà cung cấp dịch vụ internet. Nếu bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không thể kết nối internet, có thể có sự cố từ nhà cung cấp dịch vụ internet. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ internet để được hỗ trợ.
Internet VNPT có Thiết bị Mesh đành cho Tổ chức Doanh nghiệp
Internet VNPT có Thiết bị Mesh đành cho Tổ chức Doanh nghiệp

Các giải pháp giúp bạn giải quyết sự cố mạng Internet VNPT

Nếu bạn gặp sự cố về mạng Internet của VNPT, trước khi bạn gọi Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166 thì có một vài giải pháp mà bạn có thể thử để giải quyết vấn đề:

  • Khởi động lại modem: Thường xuyên khởi động lại modem là một cách đơn giản để giải quyết các sự cố kết nối mạng. Bạn có thể tắt nguồn modem và đợi khoảng 10 giây trước khi bật lại.
  • Kiểm tra cáp Ethernet: Đôi khi, sự cố về mạng Internet VNPT có thể xảy ra do cáp Ethernet bị hỏng hoặc không được cắm chính xác vào máy tính. Bạn nên kiểm tra cáp và đảm bảo rằng nó được cắm chặt vào máy tính.
  • Kiểm tra thiết bị phát sóng: Nếu bạn đang sử dụng Wifi để kết nối với mạng Internet VNPT, hãy kiểm tra thiết bị phát sóng có hoạt động bình thường hay không.
  • Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ: Nếu các giải pháp trên không giúp giải quyết vấn đề, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ.

Nếu bạn đã thực hiện các bước trên nhưng vẫn không truy cập vào mạng Internet được thì bạn vui lòng gọi Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166 để được nhân viên kỹ thuật VNPT hỗ trợ

Các câu hỏi thường gặp khi liên hệ Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166

Tôi không thể kết nối với mạng Internet VNPT, tôi nên làm gì?

Bạn có thể thử khởi động lại modem hoặc kiểm tra cáp Ethernet để giải quyết vấn đề. Nếu không thành công, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ.

Tôi đã báo cáo sự cố mạng Internet của VNPT, nhưng không nhận được phản hồi. Tôi nên làm gì?

Bạn nên liên hệ lại với tổng đài hỗ trợ hoặc gửi email đến địa chỉ hỗ trợ khách hàng của VNPT để nhận được hỗ trợ kịp thời.

Làm thế nào để truy cập vào trang web hỗ trợ khách hàng của VNPT?

Bạn có thể truy cập vào trang web hỗ trợ khách hàng của VNPT theo đường dẫn: https://my.vnpt.vn/.

Tôi có thể giải quyết các sự cố mạng Internet của VNPT bằng cách chủ động thay đổi thiết bị mạng không?

Không, nếu bạn gặp sự cố về mạng Internet VNPT, bạn nên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề.

Tôi đã liên hệ với Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166 nhưng không được hỗ trợ tốt. Tôi nên làm gì?

Bạn nên gửi phản hồi hoặc khiếu nại đến địa chỉ email hỗ trợ khách hàng của VNPT để được giải quyết vấn đề.

Kết luận

Với các giải pháp và cách thức liên hệ hỗ trợ Tổng đài Báo hỏng VNPT 18001166, bạn có thể giải quyết các sự cố mạng Internet của VNPT một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đừng ngần ngại liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng Internet của mình.

Xem thêm:

Trang web: https://e-vnpt.vn

Hotline: 1800 1260

Hotline tư vấn lắp đặt: 0918884113

Email: binhgt.dni@vnpt.vn